स्टिपॉप विकासक आणि निर्मात्यांना टेकक्रंचमध्ये त्वरित प्रवेश देते

270,000 पेक्षा जास्त स्टिकर्ससह, स्टिपॉपच्या रंगीबेरंगी, वर्ण-आधारित लायब्ररीमध्ये प्रत्येकासाठी काहीतरी लहान आहे.

कंपनी आयओएस आणि अँड्रॉइडवर जाहिरात समर्थित मोबाईल अॅप्ससह कीबोर्ड-सोशल अॅप स्टिकर्स ऑफर करते, परंतु अलीकडे ते विकसक, निर्माते आणि इतर ऑनलाइन व्यवसायांना स्टिकर्स पुरवण्यावर अधिक केंद्रित झाले आहे.

“आम्ही इतके कलाकार गोळा करण्यात सक्षम झालो कारण आम्ही प्रत्यक्षात आमच्या स्वतःच्या अॅपवर काम करण्यास सुरुवात केली ज्याने स्टिकर्स पुरवले.” स्टिपॉप सहसंस्थापक टोनी पार्क यांनी टेकक्रंचला सांगितले. टीमने स्वतःचा ग्राहकविरोधी कार्यक्रम सुरू करून जे शिकले ते घेतले: जगभरातील कलाकारांकडून लाखो स्टिकर्स गोळा करणे, परवाना देणे, त्यांच्या व्यवसायाशी जुळवून घेणे आणि इतरांना समस्येचे निराकरण करण्यात मदत करणे.

स्टिपॉप ही पहिली कोरियन कंपनी होती जी येलो, विशेष स्नॅपचॅट प्रवेगक वर स्विच करते. कंपनी वाई कॉम्बिनेटरच्या समर 2021 गटाचा देखील एक भाग आहे.

https://www.youtube.com/watch?v=F1RFqmpYo3I:

स्टिपॉप स्टिकर लायब्ररी SDK և API द्वारे उपलब्ध आहे, जे विकासकांना त्यांच्या विद्यमान सॉफ्टवेअरमध्ये स्टिकर लायब्ररी शोधण्याची परवानगी देते. कंपनीकडे आधीपासूनच 200 पेक्षा जास्त कंपन्या त्याच्या मोठ्या लेबल्सचा वापर करून “एक दिवसीय उपाय” ऑफर करण्यासाठी अशा प्रक्रियेसाठी आहेत ज्यासाठी अधिक काम करावे लागेल. स्टिपॉपने ए लाँच केले संकेतस्थळ: अलीकडे, जे डेव्हलपर्सना द्रुत इंस्टॉलेशनद्वारे त्याचे SDK և API समाकलित करण्यात मदत करते.

“ते त्यांच्या उत्पादनामध्ये फक्त कोडची एक ओळ जोडू शकतात – त्यांच्याकडे पूर्णपणे सानुकूल करण्यायोग्य चिकट मालमत्ता आहे [so] “वापरकर्ते त्यांच्या संभाषणांना मसाला देऊ शकतील,” पार्क म्हणाले.

पार्क लक्षात ठेवते की स्टिकर्स प्रतिबद्धतेला प्रोत्साहन देतात आणि सामाजिक कार्यक्रमांसाठी प्रतिबद्धता म्हणजे वाढ. स्टिकर्स गप्पांमध्ये पुढे आणि पुढे पाठवण्याचा एक मजेदार मार्ग आहे, परंतु ते डेटिंग प्रोग्रामपासून ई-कॉमर्स पर्यंत राईडिंगपर्यंत इतर कमी स्पष्ट ठिकाणी देखील दिसतात. स्टिपॉप अगदी मायक्रोसॉफ्ट टीममध्ये स्टिकर्स शोधतो.

कंपनीने Gboard, Android Messages և Tenor या GIP कीबोर्ड प्लॅटफॉर्मवर स्टिपॉप स्टिकर लायब्ररी वापरण्यासाठी Google सोबत भागीदारी केली आहे जी Google ने 2018 मध्ये खरेदी केली होती. नजीकच्या भविष्यात, स्टिपॉप आणि कोका-कोला यांच्यातील नवीन भागीदारी त्याच्या स्टिकर लायब्ररीमध्ये कोक-ब्रँडेड स्टिकर्स जोडेल. अधिक ब्रँडसाठी त्याचे दरवाजे उघडणे ज्यांना मेसेजिंग संलग्नकांमध्ये स्टिकर्सचे अनन्य आवाहन समजते.

पार्क म्हणते की लोक स्टिकर्सची तुलना करतात – जीआयएफ – भावना व्यक्त करण्याचे दोन मार्ग आणि सामाजिक बारकावे शब्दांमध्ये, परंतु स्टिकर्स त्यांच्यासाठी एक जग आहेत. त्यांच्या सर्जनशील जागेत स्टार कलाकार, प्रादेशिक थीम, मूळ पात्रांसह स्टिकर्स आहेत जे चाहत्यांमध्ये त्यांचा जीव घेतात. “चिकट निर्मात्यांचा स्वतःचा व्यवसाय आहे,” पार्क म्हणाले.

व्हिज्युअल कलाकार अनेक क्लिष्ट चित्रांशिवाय देखील अनेक स्टिकर्स शोधू शकतात. आणि ते सर्व परिपूर्णतेबद्दल नसल्यामुळे, ते डिझाइनर किंवा कुशल कलाकारांबद्दल नसतात, ते स्टिकर्स बनवू शकतात.

“त्यांच्यासाठी स्टिकर्स उत्तम आहेत [is] “हे खूप व्हायरल होते,” पार्क म्हणाली. कंपनीने 25 भाषांमध्ये सहयोग करून 8,000 स्टिकर्स तयार केले आहेत, या कलाकारांना त्यांच्या कामाची कमाई करण्यास आणि स्टिकर किती वेळा शेअर केले आहे यावर आधारित पैसे कमवण्यात मदत केली आहे.

स्टिकर्स जगभरात त्यांची स्वतःची व्हिज्युअल भाषा बोलतात. Արկ पार्कने लोक संवादात त्यांचा वापर कसा करतात यामधील सांस्कृतिकदृष्ट्या मनोरंजक फरक लक्षात घेतला आहे. पाश्चिमात्य देशांमध्ये, मजकूराऐवजी स्टिकर्सचा वापर केला जातो, परंतु आशियामध्ये, जेथे ते अधिक वेळा वापरले जातात, लोक सहसा मजकूराचा अर्थ सुधारण्यासाठी स्टिकर्स पाठवतात, ते बदलण्यासाठी नाही.

पूर्व आशियात, वापरकर्ते साधे काळे आणि पांढरे स्टिकर्स पसंत करतात, परंतु भारतात – सौदी अरेबिया, चमकदार, सोन्याचे स्टिकर्स ट्रेंडमध्ये आघाडीवर आहेत. दक्षिण अमेरिकेतील लोकप्रिय स्टिकर्स अधिक पिक्सेलेटेड, अद्वितीय गुणवत्ता मिळवतात ज्यामुळे त्यांना सांस्कृतिक आवाज मिळतो.

“तुम्ही स्टिकर्सच्या प्रेमात पडता [the] “तू पाठवलेली पात्रे … ती तू बनतेस,” पार्क म्हणाली.

Leave a Comment