ग्राहक वर्गणी कार्यक्रम बाहेर हलवणे – टेकक्रंच

साथीला आहे अनेकांसाठी ते खूप वेदनादायक होते. पण जशी नाकाबंदी उठवली गेली आणि लोकांनी त्यांचे बाह्य छंद पुन्हा सुरू करायला सुरुवात केली, पहिल्या मोबाईल फोन व्यवसायाच्या वाढीला गती आली कारण ग्राहक बाहेरचा वेळ सुधारण्यासाठी डिजिटल साधनांकडे वळले.

Dyrt, उदाहरणार्थ, Apple – Google Play App Store मोहिमांसाठी सर्वोत्तम अॅप आहे. अॅपचे दोन ट्रेंड आहेत: आउटडोअर लेजर և ट्रॅव्हल राइज և कन्झ्युमर सबस्क्रिप्शन (सीएसएस) स्फोट.

Dyrt ने 2019 मध्ये आपली प्रीमियम ऑफर सुरू केली, Dyrt PRO, एकदा अमेरिकन लोकांच्या वाढत्या संख्येमुळे फायदा होतो जे महान मैदानी ठिकाणांना त्यांच्या जीवनशैलीचा भाग बनवतात. एक वर्षानंतर, दर दोन मिनिटांनी एक नवीन ग्राहक होता ज्याने ऑनलाइन नकाशे आणि शिबिराची तपशीलवार माहिती यासारख्या वैशिष्ट्यांसाठी पैसे दिले.

आघाडीच्या सीएसएस कंपन्यांनी अलिकडच्या वर्षांत समिट पार्टनर्स, ऑलट्रेल्स (स्पेक्ट्रम इक्विटी), सर्फलाइन (द चेर्निन ग्रुप) आणि पिंकबाईक (आउटडोअर मीडिया) यासह मोठ्या सौदे बंद केले आहेत. Netflix आणि Spotify सारख्या कंपन्यांनी ग्राहकांना विश्वासार्ह आणि वाढीसाठी सज्ज असल्याचे व्यवसाय मॉडेल तयार करून त्यांचे जीवन सुधारेल अशा कार्यक्रमांसाठी मासिक किंवा वार्षिक शुल्क भरणे शक्य केले आहे.

मी नेटफ्लिक्सवरील विशिष्ट शैलींशी जवळजवळ समान असलेल्या विविध बाह्य क्रियाकलापांबद्दल विचार करीत आहे. हाईक किंवा सर्फिंगवर वर्चस्व गाजवणे हे कॉमेडी किंवा हॉररसाठी स्ट्रीमिंग मार्केट काबीज करण्यासारखे असू शकते.

फिटनेस – आउटडोअर पॅशन एरिया ही वाढत्या लँडस्केपमधील सर्वात रोमांचक सीएसएस श्रेणींपैकी एक आहे, ज्यामध्ये कुटुंब नियोजन / व्यवस्थापन सेवांपासून मनोरंजन -शिक्षणापर्यंत सर्वकाही समाविष्ट आहे. मला असे वाटते की सीएसएस अद्याप बाल्यावस्थेत आहे, कदाचित जिथे दशकापूर्वी बी 2 बी सास होता.

मग सीएसएस व्यवसायाला चांगल्या व्यवसायाशिवाय काय सेट करते?

उत्कटता CSS स्क्रूवरील नफ्याएवढी आहे

सीएसएस मॉडेलचे सौंदर्य हे व्यवसाय आणि त्याच्या ग्राहकांमधील परिपूर्ण जुळणी आहे. CSS कंपन्यांनी जाहिरातदारांना खुश करू नये – ते फक्त त्यांच्या वापरकर्त्यांसाठी डिझाइन करू शकतात.

हे डायनॅमिक विशेषतः मैदानी CSS कंपन्यांसाठी मजबूत आहे, जे आपल्या पसंतीच्या बाह्य क्रियाकलापांना परफॉर्मन्स विश्लेषण, अतिरिक्त माहिती जसे की नकाशे, पुनरावलोकने, हवा गुणवत्ता अहवाल आणि फायर अलार्मसह अधिक चांगले बनवते. ग्राहक उपक्रमांवर पैसे खर्च करण्यात आनंदी आहेत – त्यांना आवडणारे छंद, և CSS कंपन्या त्या ग्राहकांना त्यांच्या प्राधान्याने संतुष्ट करण्यास सक्षम आहेत.

त्याचा परिणाम म्हणजे मी CSS वर्म म्हणतो ज्यात दर्जेदार CSS उत्पादने निष्ठावंत वापरकर्त्यांना पकडतात आणि टिकवून ठेवतात. हे वापरकर्ते त्यांचा डेटा पोस्ट, फोटो, पुनरावलोकनांद्वारे हस्तांतरित करतात, जे एक चांगले उत्पादन तयार करते जे अधिक नवीन वापरकर्त्यांना आकर्षित करते वगैरे.

सीएसएस कंपन हे एक दर्जेदार सीएसएस उत्पादन कॅप्चर करते तेव्हा घडणारे चक्र दर्शवते - निष्ठावंत वापरकर्त्यांना टिकवून ठेवते.

सीएसएस कंपन हे एक दर्जेदार सीएसएस उत्पादन कॅप्चर करते तेव्हा घडणारे चक्र दर्शवते – निष्ठावंत वापरकर्त्यांना टिकवून ठेवते. प्रतिमा क्रेडिट. जीपी बुलहाउंड:

जेव्हा कंपन्यांना हे चाक योग्य मिळते, तेव्हा ते सीएसएस स्केलच्या फायद्यांमुळे गुंतवणूकदारांना आश्चर्यकारकपणे आकर्षित करते. प्रत्येक कोनाडावर कदाचित एक किंवा दोन खेळाडूंचे वर्चस्व असेल, – या ठिकाणी लाखो ग्राहक असू शकतात.

Leave a Comment