कधीही नंतर: ग्राहकांसाठी नॉन-कोडिंग साधन विकसित करणे सुरू ठेवण्यासाठी $ 13 दशलक्ष निधी प्रदान केला आहे जे एम्बेडिंग, देखभाल सुलभ करते आणि व्यवसाय-ते-ग्राहकांना कोणत्याही उत्पादनात वैयक्तिकृत ग्राहक पोर्टल तैनात करण्याची परवानगी देते.

तेल अवीव-आधारित कंपनीची स्थापना 2020 मध्ये नोआ डॅनॉन-ताल शेमेश यांनी केली. सीईओ डॅनन, जे प्रोग्राम मॅनेजमेंट पार्श्वभूमीचे आहेत, ते म्हणाले की त्यांना वापरकर्त्याच्या ‘उत्पादन अनुभवा’मधील संबंध दिसतो.

कंपनीचे नाव, एव्हरअफ्टर, या संकल्पनेतून आले आहे की सासमधील कोणीतरी ग्राहकांसह एव्हरअफ्टरसाठी जबाबदार असले पाहिजे, जरी नातेसंबंध बदलले तरी डेनॉनने टेकक्रंचला सांगितले.

त्याच्या नॉन-कोडिंग प्लॅटफॉर्मसह, ग्राहक यश संघ आठवडाभरात प्रशिक्षण सामग्री, अंतिम मुदत, टास्क मॅनेजमेंट, मीटिंग सारांश, आणि नंतर प्रत्येक वापरकर्ता जे पाहतो ते संकलित करून विजेट वापरून वेबसाइट तयार करू शकतो. मग उत्पादनात एम्बेड केलेल्या कोडचा एक स्निपेट आहे.

एव्हरअफ्टर थेट इंटरफेसद्वारे सेल्सफोर्स և हबस्पॉट अपडेट करताना ग्राहक संबंध व्यवस्थापन, प्रकल्प व्यवस्थापन և सेवा तिकीट साधनांसह समाकलित होते.

“असे दिसते की ग्राहक उत्पादनाचा मालक आहे,” डॅनन म्हणाले.

टीएलव्ही पार्टनर्स և व्हर्टेक्स व्हेंचर्स या स्टेजचे सह-अध्यक्ष होते, ज्यात देवदूत गुंतवणूकदार बेनी श्नायडर, हर ओ’गिलॉन आणि अमित गिलॉन सहभागी झाले होते.

व्हर्टेक्स वेंचर्सची सामान्य भागीदार याना ओरॉन म्हणते की ती सर्वोत्तम कंपन्या ग्राहकांचा गोंधळ स्वतः सोडवण्याचा किंवा संबंध प्रक्रिया सुधारण्याचा प्रयत्न करते, जे अपयशी ठरते, जे समस्येच्या गुंतागुंतीवर बोलते.

या क्षेत्रातील स्टार्ट-अप्स ऑनलाईन येतात-पैसे गोळा करण्यासाठी, परंतु एव्हरअफ्टरसह ते केवळ त्यांच्या उत्पादनावर बिलबोर्ड लावूनच नव्हे तर उत्पादन वापरणाऱ्या हजारो ग्राहकांना व्यवस्थापित करून देखील फरक करतात.

“मी गेल्या काही वर्षांपासून ग्राहकांच्या यशाच्या क्षेत्राचे अनुसरण करीत आहे, हे कमीतकमी अत्याधुनिक साधनांसह एक वाढते क्षेत्र आहे,” ओरॉन म्हणाले. “कोविड दरम्यान, कंपन्यांना समजले की नवीन ग्राहक घेण्यापेक्षा ग्राहकांना टिकवून ठेवणे सोपे आहे. आम्ही सर्व अधिक सेवेची सवय झालो आहोत, आम्हाला स्वतःच उत्तर हवे आहे आणि ग्राहकही तेच आहेत. कंपन्यांनी डी आणि सी विभाग सोडून इतर गोष्टी करण्यासाठी ग्राहकांना स्वतःहून वस्तू विकसित करणे सोपे करणे सुरू केले आहे. ”

ग्राहकांमध्ये Taboola, AppsFlyer և Verbit यांचा समावेश आहे आणि Verbit अहवाल देते की त्याच्या कंपनीचे ग्राहक यश व्यवस्थापक EverAfter द्वारे चालू ग्राहक संप्रेषण व्यवस्थापित करून दर आठवड्याला 10 तास वाचवतात. हे अशा वेळी येते जेव्हा CallMiner अहवाल देते की: ग्राहकांना अनियोजित धक्का केवळ अमेरिकेत, कंपन्यांना $ 35.3 अब्ज खर्च येईल.

एव्हरअफ्टर ग्राहक यश आणि संबद्ध व्यवस्थापन सॉफ्टवेअर दोन्ही ऑफर करते आणि ग्राहक हाय-एंड सर्व्हिस किंवा सेल्फ-सर्व्हिस पॅकेजेस-टेम्पलेट्समधून निवडू शकतात.

नवीन निधी कंपनीला एकत्रीकरणावर लक्ष केंद्रित करण्याची परवानगी देईल – अतिरिक्त वापराच्या बाबतीत विस्तार. एव्हरअफ्टरची स्थापना 20 कर्मचाऱ्यांपासून և 30 ग्राहकांपर्यंत झाली आहे. प्रस्थापकांना प्रत्येक ग्राहकांसाठी काय कार्य करते आणि काय कार्य करत नाही यावर त्यांनी संकलित केलेला डेटा वापरण्याची इच्छा आहे.

डेनॉन म्हणाले, “कंपन्यांच्या क्लायंटमध्ये गुंतवणुकीपासून ते व्यवसाय पुनरावलोकनांपर्यंत बर्‍याच मनोरंजक गोष्टी चालू आहेत आणि आम्ही त्याचा विस्तार करणार आहोत.” “ग्राहक -ग्राहक यश संघ և व्यवस्थापक यांच्यातील संबंध शोधण्यासाठी कंपन्यांनी त्यांच्या उत्पादनांमध्ये टाकलेली पहिली गोष्ट आम्ही बनू इच्छितो.”