Millions.co:, एक सामाजिक विपणन व्यासपीठ व्यावसायिक և अर्ध-व्यावसायिक क्रीडापटूंना उद्देशून आहे जे उत्पादने विकून त्यांच्या चाहत्यांसाठी पैसे जमा करू इच्छितात or (किंवा) मागणीनुसार.

या दौऱ्याला सेरी ए मध्ये समाविष्ट करण्याची अनुमती आहे, कारण लाखो-लाखो अनुभवी संघाने प्लॅटफॉर्म लाँच करण्यासाठी विकासाच्या पहिल्या लाटेस स्व-वित्तपुरवठा केला.

संस्थापक संघात मुख्य कार्यकारी अधिकारी मॅट व्हिटेकर, बॉक्सिंग जिमचे मालक आहेत, ज्यांनी पुरवठा साखळी डेटा व्यवस्थापन युनिकॉर्न एसेन्ट अनुपालन և NoNotes.com ची सह-स्थापना केली. सीएमओ ब्रँडन ऑस्टिन, गो-फिश कॅमचे सह-संस्थापक; एड्रियन सलामानोविच, डीएनए 11 և कॅनव्हासपॉपचे सह-संस्थापक. स्कॉट व्हिटकर (उपचारांसाठी संघर्ष) և ब्रूस बफर (अनुभवी क्रीडा होस्ट).

लाखो एप्रिलमध्ये, त्याने आपल्या चाहत्यांना आकर्षित करण्यासाठी आपले सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म सुरू केले. व्यावसायिक / अर्ध-व्यावसायिक क्रीडापटूंना त्यांच्या अनुयायांना परिचय देण्यासाठी तीन मूलभूत उत्पादने. प्रत्येक गोष्टीचे वैयक्तिकृत व्हिडिओ मला विचारा; per प्रति दृश्य पे, जे चाहत्यांना त्यांच्या आवडत्या खेळाडूच्या थेट प्रसारणासाठी पैसे देण्याची परवानगी देते.

स्टार्टअपची प्रारंभिक योजना केवळ इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने तयार करण्याची होतीट्रेडिंग प्लॅटफॉर्म, परंतु त्या घटकावर आधारित, सलामानोविच म्हणतात की “डेमो” पे-पर-व्ह्यू (PPV) पेमेंटसाठी टीमने वैयक्तिकृत व्हिडिओंसारख्या व्हिडिओ उत्पादनांचे पॅकेज करण्याचा निर्णय घेतला आहे.

“आमचा सर्वात मोठा फायदा आणि फरक हा आहे की आम्ही क्रीडा विश्वावर खूप लक्ष केंद्रित करतो – चाहत्यांचा सहभाग,” त्यांनी टेकक्रंचला सांगितले. “अर्थातच अप्रत्यक्ष स्पर्धक म्हणजे ट्विच (जे ईस्पोर्ट्स / गेम्सवर जास्त लक्ष केंद्रित करते), पॅट्रेऑन (जे निर्मात्यांवर लक्ष केंद्रित करते), represent.com (जे ‘प्रभावित करणाऱ्यांना विकल्या गेलेल्या उत्पादनांवर लक्ष केंद्रित करते’) आणि अगदी फक्त फॅन्स आहेत.” वर) परंतु आम्ही बहु-अब्ज डॉलरच्या क्रीडा बाजारावर केंद्रित लेसर आहोत. ”

“कॅमेओकडे आमच्या ‘आस्क मी समथिंग’ प्लॅटफॉर्म व्हिडिओ सारखीच बरीच उत्पादने आहेत, परंतु आम्ही वाढदिवसाच्या आवाजावर लक्ष केंद्रित करत नाही, आम्ही चाहत्यांना त्यांच्या आवडत्या खेळाडूंना त्यांचे प्रशिक्षण, यश, अंदाज याबद्दल प्रश्न विचारू देण्यावर लक्ष केंद्रित करतो (आम्ही” माझ्याकडे आहे पाहिले आहे की बरेच जुगार सल्ला घेण्यासाठी आमच्या व्यासपीठाचा वापर करतात) आणि ओरडण्यासाठी कमी, “तो पुढे म्हणाला. “आम्हाला कॅमियो आवडते, पण आम्ही खरोखर वेगळे आहोत, आम्ही खेळांवर लक्ष केंद्रित केले आहे.”

“इन्स्टाग्राम, टिकटॉक, स्नॅपचॅट, फेसबुक हे उत्तम सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म आहेत जे खेळाडूंना त्यांच्या चाहत्यांशी संवाद साधण्याची आणि त्यांच्याशी संवाद साधण्याची परवानगी देतात, परंतु तुमच्या प्रेक्षकांवर कमाई करण्यासाठी हे एक उत्तम ठिकाण नाही,” सलामानोविच म्हणाले. “आम्ही खेळाडूंना ब्रँड तयार करण्यास, उत्पादन लाइन तयार करण्यास, व्हिडिओ सामग्री विकण्यास मदत करतो (वैयक्तिकृत व्हिडिओ parties सर्व एकाच व्यासपीठावर पार्टी पहा). आम्ही यापैकी कोणतेही प्लॅटफॉर्म बदलण्याचा प्रयत्न करत नाही, आम्ही आहोत ते भरणे क्रीडापटूंना एकच दुवा to सखोल परस्परसंवादासाठी लँडिंग et मुद्रीकरणाची परवानगी देते. चाहत्यांनाही ते आवडते असे दिसते. ”

लाखो लोकांकडे या टप्प्यावर फक्त 300 खेळाडू आहेत, परंतु असे म्हणतात की त्यात विविध खेळांमध्ये स्वारस्य असलेले “हजारो” लोक आहेत.

एजन्सी आणि क्रीडा लीगसह सहकार्यासह त्याचे पहिले लक्ष “मार्शल आर्ट և जिम. ” परंतु सर्च फिल्टरमध्ये लॅक्रोसपासून वॉटर पोलोपर्यंत बेसबॉल किंवा जिम्नॅस्टिक्सपर्यंत खेळांची एक मोठी यादी आहे, त्यामुळे महत्वाकांक्षा म्हणजे अर्ध-क्रीडा चाहत्यांच्या मोठ्या फनेलच्या मागे जाणे.

आणि प्रत्येक मायकेल जॉर्डनच्या मुलासाठी किंवा ख्रिस्तियानो रोनाल्डोसाठी, सुप्रसिद्ध esथलीट आहेत जे त्यांच्या उत्पादनांना प्रोत्साहन देण्यासाठी शीर्ष ब्रॅण्डसह भागीदारी करून प्रायोजकत्वात शेकडो लाखो कमवू शकतात आणि तुम्हाला लाखो टोपी नक्कीच सापडणार नाहीत. बरेच खेळाडू जे असे गोड सौदे करू शकत नाहीत, ज्यांचे अधिक विनम्र चाहते असतील.

हे खेळाडू, परफॉर्मर्स, लाखो लोकांचे एक विस्तृत क्षेत्र आहे जे त्याच्या व्यासपीठावर जमण्याची आशा करतात, त्यांच्या अनुयायांना आकर्षित करण्यासाठी आणि कमाई करण्यासाठी सामाजिक विपणन साधने, तंत्रज्ञानाची ऑफर घेतात.

वित्तपुरवठ्याच्या घोषणेवर भाष्य करताना, व्हॉलिशन कॅपिटलचे व्यवस्थापकीय भागीदार सीन कॅंटवेल यांनी सुचवले: “खेळाडू नेहमीच त्यांच्या चाहत्यांशी सखोल पातळीवर संपर्क साधण्याचे, अतिरिक्त महसूल प्रवाह निर्माण करण्यासाठी, स्वतःचे ब्रँड तयार करण्याचे मार्ग शोधत असतात. लाखो लोक हे सर्व एका व्यासपीठावर देतात. लाखो चाहत्यांना आकर्षित करण्याच्या भविष्यावर आमचा विश्वास आहे. “

लाखो खेळाडूंना “सिग्नेचर बोनस” दिला जातो जेव्हा ते सामील होतात आणि खेळाडूंकडून वजन वाढवण्यासाठी विक्री सुरू करतात.

इ.सुरुवातीला आम्हाला मार्शल आर्टवर जास्त लक्ष केंद्रित करायचे होते, “समुद्र शिजवण्याचा” प्रयत्न करू नका. “आता आम्ही दररोज नवीन खेळाडूंचे प्रोफाइल प्रकाशित करतो, फुटबॉल, व्हॉलीबॉल, गोल्फ इत्यादी नवीन खेळांची ओळख करून देतो,” सलामानोविच म्हणतात. “तेव्हा ते फक्त आमच्या लक्षात आले कोणताही खेळाडू ज्यांना त्यांच्या चाहत्यांपर्यंत पोहचायचे आहे – वेब डिझाईन, तंत्रज्ञान, डिझाईन किंवा रसद, त्यांचा खेळ, त्यांचे प्रशिक्षण यासारख्या गोष्टींमध्ये जास्त प्रयत्न न करता कमाईचे नवीन चॅनेल तयार करा.

“आम्ही इतिहासातील सर्वात शक्तिशाली क्रीडा तंत्रज्ञान कंपनी बनवण्याचा विचार करीत आहोत,” तो पुढे म्हणाला. “आम्ही Etsy (बाजार भांडवलामध्ये $ 21 अब्ज) खेळ बनणार आहोत. हे एक महत्त्वाकांक्षी विधान आहे, परंतु ते वास्तव आहे. 98% खेळाडूंना आमचे उत्पादन / प्लॅटफॉर्म आवश्यक आहे. ”

त्या स्केलचा पाठपुरावा यामुळेच आता लाखो लोक वाढत आहेत. आणि सुरुवातीचे लक्ष उत्तर अमेरिकेकडे होते, जिथे सुमारे% ०% खेळाडू क्रीडा क्षेत्रातील आहेत, त्यांचा असा विश्वास आहे की युरोप आणि आशियामध्ये “प्रचंड वाढीची क्षमता” आहे, त्यामुळे जागतिक व्यवसाय उभारण्यासाठी मोठा व्यवसाय निर्माण होतो.

असे म्हटले आहे की सेरी ए ते वाढवण्यासाठी रोख गोळा करेल प्रॉडक्ट इंजिनीअरिंग टीम և सामान्यपणे त्याच्या टीमचा विस्तार करण्यासाठी भरती, तसेच marketingथलीट्सना शब्द पोहोचवण्यासाठी मार्केटिंग खर्च more अधिक नोंदणी करण्यासाठी, स्वतःचे ब्रँड तयार करण्यासाठी directly थेट चाहत्यांना विकण्यासाठी.

ते म्हणाले, “माझा विश्वास आहे की आम्ही जे शक्तिशाली काम करतो, केवळ उत्पादन देण्यापलीकडे जाऊन खेळाडूंना एक संघ मिळू शकतो.” ऑस्टिन. इ.लाखो लोकांसह, क्रीडापटूंना एक विपणन कार्यसंघ, एक वैयक्तिक खाते व्यवस्थापक – एक डिझाईन कार्यसंघ मिळतो ज्याचा वापर ते त्यांचा ब्रँड, उत्पादन लाइन तयार करण्यासाठी, त्यांचा चाहता वर्ग वाढवण्यासाठी करू शकतात – आणखी विकसित करतात. आम्ही क्रीडापटूला प्रशिक्षण, खेळणे / लढणे -जिंकणे यावर लक्ष केंद्रित करण्याची परवानगी देतो, तर आम्ही इतर सर्व गोष्टींची काळजी घेण्यास मदत करतो – त्यांना ब्रँड कसे करावे – त्यांना कसे विकता येईल यावर प्रशिक्षण देतो.

दशलक्ष डॉलर्सच्या व्यवसाय मॉडेलमध्ये प्लॅटफॉर्मद्वारे सर्व विक्रेत्यांच्या विक्रीमध्ये 20% कपात करण्याची कल्पना आहे आणि उत्पादन किंवा व्हिडिओ विक्रीसाठी विभाजन समान असेल.

पूर्वी, लाखो वितरित करण्यासाठी प्रिंट ऑर्डर पुरवठादारांचे जागतिक नेटवर्क वापरतात.

क्रीडापटूंना त्यांच्या ब्रँडेड उत्पादनाच्या रूपात विकण्यासाठी प्लॅटफॉर्म सानुकूलित करू शकणारी उत्पादने टी-शर्ट, टोपी आणि जॅकेटचा समावेश करतात.