प्रथम लाली, $ 12 अब्ज Intuit-Mailchimp सौदा कदाचित जास्त अर्थ नाही. पण लोक कबूतर पोकळ कंपन्या बनतात – या प्रकरणात, ते इंट्यूटला पूर्णपणे आर्थिक सॉफ्टवेअर कंपनी म्हणून आणि मेलचिम्पला ईमेल मार्केटिंग कंपनी म्हणून पाहू शकतात – यापुढे. जर तुमची अपेक्षा असेल तर हा करार गोंधळात टाकणारा आहे. विस्तीर्ण लेन्सपैकी, तथापि, दोन्ही कंपन्यांकडे तुम्हाला वाटेल त्यापेक्षा अधिक आहे.

चला Intuit ने सुरुवात करूया. तुम्ही एखाद्या कंपनीच्या वेबसाइटवर गेलात तर: उत्पादन पॅकेज स्कॅन करा, हे स्पष्टपणे ग्राहकांच्या आर्थिक व्यवस्थापनाचा संदर्भ देते – लघु उद्योग. शेवटची श्रेणी, वरवर पाहता, कंपनीला काय वापरायचे आहे – या करारासह विस्तृत करा.

कालच्या बातमीपूर्वी, इंट्यूट हे ग्राहकांकडून सर्वात मोठे संपादन होते, त्यांनी गेल्या वर्षी $ 7.1 अब्जला क्रेडिट कार्मा खरेदी केले. या करारामुळे कंपनीच्या ग्राहकांना तीन प्रमुख रिपोर्टिंग कंपन्यांच्या बाहेर त्यांच्या क्रेडिट पॉइंट्समध्ये प्रवेश करण्याची परवानगी मिळाली: एक्सपेरियन, इक्विफॅक्स – ट्रान्सयुनियन. वरवर पाहता, फक्त त्या करारावर समाधानी न होता, त्याने घरगुती व्यवसायात काही पैसे गुंतवण्यासाठी मेलचिम्पकडे लक्ष दिले.